NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT MA HA TAT

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

CHẶNG GIỮA CỦA QUÁ TRÌNH NIỆM PHẬT CỦA TÔI


Đó là khoảng năm 1991 - 92 gì đó , em tôi chở bạn làm chung công ty với nó , đang chạy trên đường . bổng chiếc xe tải chạy cùng chiều quẹo gắt vào ngã ba bên tay phải , cắt trước đầu xe của em tôi đang chạy . Tốc độ của xe em tôi không cao lắm , nhưng nó vẫn thắng không kịp và thế là cả nó ,bạn nó và chiếc xe gắn máy nó đang cầm lái liền chui tọt vào gầm chiếc xe tải ấy . Những người ven dường bổng ồ lên " Xong phim rồi " và tức tốc chạy đến để kéo " Ba cái vào một chỗ - em tôi , bạn nó và chiếc xe máy " ra . Mọi người bổng khựng lại và đều sửng sốt không tin vào sự việc đang diển  ra khi thấy em tôi , bạn nó lồm cồm bò ra không hề hấn gì cả . Đầu em tôi chỉ cách bánh xe sau của chiếc xe tải đó đúng một tấc , ngay cả chiếc xe máy chỉ hư hại nhẹ thôi . Sự thật đấy ! Bạn cho rằng may mắn ư ! May thế nào mà ba cái vào một chỗ và lại chun ra không hề hấn gì ? Nói rằng nhờ Công đức niệm Phật thật Tín sâu vào sự cứu giúp của đức Phật , Nguyện Thiết tha mong cầu bình yên cho gia đình vào thời đó và sự Hành Trì thật Chuyên từng đêm một , trước lúc  ngủ của tôi , ròng rã ( 5 năm ) từ năm 1986 đến khoảng thời gian xảy ra sự việc ấy ,  thì đúng nhất !


DâNq